Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

MANGINO DUNG DỊCH KHÁNG KHUẨN 120ml

MANGINO VIM 120 ML- DD RỬA KHÁNG KHUẨN

VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA & GIẢI PHÁP
Theo một nghiên cứu gần đây của PGS-TS Lê thị Oanh chủ nhiệm Bộ môn vi sinh Trường Đại học Y HN, tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa trong độ tuổi sinh sản lên tới 42-64% Hàng năm có khoảng 40-50% phụ nữ bị viêm âm đạo do tạp trùng, trung bình 75% phụ nữ bị nhiễm nấm men trong đời ( 40-50% trong đó bị tái phát 2-3 lần) Đáng ngại là không chỉ những phụ nữ đã lập gia đình mới mắc phải, mà ngay cả các thiếu nữ chưa từng quan hệ tình dục cũng là nan nhân hứng chịu căn bệnh này.
Năm 2008, trung tâm giải phẫu tế bào học - Bệnh viện Bạch Mai nghiên cứu bệnh cho khoảng trên 70,000 phụ nữ dọc 3 miền đất nước. Kết quả cho thấy tỷ lệ viêm nhiễm cổ tử cung, âm đạo của phụ nữ đang ở con số báo động. Tuỳ theo vùng dân cư, tỷ lệ viêm nhiễm thấp nhất cũng gần 70% và cao nhất là trên 90% (trong đó có 1/3 viêm nhẹ, 1/3 viêm vừa, 1/3 viêm nặng và 10% viêm đặc hiêu).
Bệnh phụ khoa là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ, ở mọi lứa tuổi. Nhẹ thì ngứa ngáy, khó chịu, ra khí hư, nặng thì đau rát, đỏ, sưng tấy, thậm chí mưng mủ và nhiều biểu hiện khó chịu khác… Lý do là vì cấu trúc vùng kín mở hẳn ra ngoài da, lại nằm gần nơi đại tiện và tiểu tiên – nơi chứa rất nhiều vi khuẩn. Vì thế, dù không quan hệ tình dục nhưng chị em không giữ vệ sinh sạch sẽ thì nguy cơ nấm, vi khuẩn có hại sẽ phát triển gây viêm nhiễm.
Bệnh tuy không gây tử vong tức thời nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của chị em, những cơn ngứa ngáy, đau rát hoành hành khiến cho cơ thể khó chịu, thiếu tự tin. Nhiều chị em chủ quan không đi khám, tự mua thuốc về đặt mà không lường trước được hậu quả của nó.
Việc điều trị muộn hoặc không đúng cách sẽ khiến bệnh nặng hơn, chữa lâu khỏi, thậm chí để lại biến chứng viêm tắc vòi trứng, viêm phần phụ dẫn đến vô sinh, uung thư buồng trứng.


GIẢI PHÁP TỪ THẢO DƯỢC:
Mangiferin được các nhà khoa học CHLB Nga đã nghiên cứu từ nhiều năm qua cả trong phòng thí nghiệm lẫn trong lâm sàng: Thuốc từ Mangiferin trị khỏi các bệnh mụn giộp do nhiễm virus thể cấp và mãn tính; các bệnh do nấm Candida và khuẩn Streptococcus.
Nhận thấy tiềm năng to lớn của hoạt chất Mangiferin trong công nghiệp dược phẩm, vốn là chiết xuất từ lá xoài, nên các nhà khoa học Vimedimex kết hợp cùng Cố Phó Giáo Sư Nguyễn Viết Tựu đã dầy công nghiên cứu và đã chiết xuất thành công hoạt chất Mangiferin để ứng dụng trong y học.
Sản phẩm Manginovim dạng Gel là một trong những ứng dụng thành công của Công ty cổ phần y dược phẩm Vimedimex, Manginovim gel có thành phần là hoạt chất Mangiferin nên có khả năng điều trị viêm nhiễm phụ khoa do nấm do vi khuẩn và do virus rất hiệu quả, cũng vì có nguồn gốc thiên nhiên nên sản phẩm an toàn cho chị em có mong muốn dùng lâu dài để phòng ngừa và điều trị viêm nhiễm phụ khoa do nhiều nguyên nhân.
ØSản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, đây là điểm khác biệt so với các dung dịch vệ sinh khác hiện nay. Tác dụng phụ hạn chế đến mức tối thiểu nhất, không gây các phản ứng phụ, không tích lũy và gây biến chứng như sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ hóa chất.
ØThuốc tác dụng nhanh, hiệu quả triệt để, an toàn
Manginovim 120ml Chiết xuất từ lá xoài
ØDung dịch vệ sinh 4 trong 1, đó là:
+ Kháng virus 
+ Kháng nấm
+ Kháng khuẩn
+ Khử mùi.
 
ØDung dịch vệ sinh phụ nữ:
Tác dụng trị ngứa do nấm, viêm âm đạo, nhiễm nấm candida, huyết trắng, viêm ngoài tử cung, vệ sinh cho sản phụ trước và sau khi sinh, dùng để vệ sinh hằng ngày đề phòng các bệnh viêm nhiễm, ngứa, rát, trầy xước đường sinh dục nữ, nam và còn có tác dụng khử mùi.
ØVệ sinh nam:
Trị viêm nhiễm, nấm,ngứa, rát trầy xước và ngăn ngừa các bệnh từ bên ngoài có  nguy cơ  tấn công vùng sinh dục và gieo mầm bệnh trong gia đình.
ØTác dụng độc đáo của Mangiferin, hoạt chất chính của sản phẩm Manginovim. Lượng virus xung quanh ta rất lớn, nhiều hơn tổng dân số trên tòan trái đất của chúng ta. Các nhà khoa học CHLB Nga đã nghiên cứu từ nhiều năm qua cả trong phòng thí nghiệm lẫn trong lâm sàng: Trị bệnh mụn rộp, lở loét do nhiễm virus thể cấp và mãn tính; các bệnh do virus Varicella zoster gây ra: Thủy đậu, dời leo; viêm lở niêm mạc miệng do virus; nấm; ezema. Mangiferin hạn chế sự phát triển của virus trong tế bào, nó phá vỡ sự tái tạo virus. Ngoài ra, nó còn kích thích tạo ra Inteferon trong máu, tăng sức đề kháng của bệnh nhân.
ØTrong các trường hợp Thủy đậu hay Dời leo khi được bôi các chế phẩm của Mangiferin kể trên sẽ thấy ngay hiệu quả làm khô se các vết thương, ngăn chặn sự phát triển của viêm mủ da sùi, chặn đứng sự lan tỏa ngay sau 2 đến 3 ngày và mất ngay triệu chứng bệnh.
ØHiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm rửa phụ khoa, chị em phụ nữ phân vân không biết chọn loại nào cho phù hợp, thì nay đã có Dung dịch Manginovim từ thảo dược, đó là  sản phẩm hội tụ những yếu tố cần và đủ để chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của gia đình:
ØAn toàn khi dùng thường xuyên: Không gây khô, rát, kích ứng da và niêm mạc, giữ gìn sự hấp dẫn tự nhiên cho vùng kín.
ØNgăn ngừa và điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục.
ØLàm sạch, khử mùi hôi vùng kín, loại bỏ các triệu chứng ngứa, rát âm đạo hay các tác nhân có nguy cơ lây truyền bệnh từ bên ngoài.
ØCó chất bảo vệ da, đậm đặc, tiết  kiệm và tiện dụng.

Manginovim 120ml

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
ØSản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, đây là điểm khác biệt so với các dung dịch vệ sinh khác hiện nay. Tác dụng phụ hạn chế đến mức tối thiểu nhất, không gây các phản ứng phụ, không tích lũy và gây biến chứng như sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ hóa chất.
ØThuốc tác dụng nhanh, hiệu quả triệt để, an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét